Những mảng màu nổi bật trong bình thường mới

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn) 07:55 30/12/2021 | 0

Sắc màu của những ngày bình thường mới sẽ được tô điểm bởi vẻ ngoài lẫn nội dung sáng tạo từ những chiếc smartphone khác biệt.

Màu sắc là công cụ giao tiếp mạnh mẽ thường được sử dụng để thể hiện hành động. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ và nhà thiết kế nội thất từ ​​lâu còn tin rằng màu sắc có thể ảnh hưởng đáng kể đến tâm trạng cá nhân. Ví dụ, danh họa Pablo Picasso từng cho rằng: “Màu sắc, giống như các điểm nhấn nhá của một bức tranh, dõi theo và thể hiện những biến đổi trong cảm xúc của chúng ta”.

Mảng màu của bình thường mới

Sau đại dịch, có thể thấy sự thay đổi trong xu hướng màu sắc thiết kế. Có lẽ do bị mắc kẹt trong chính ngôi nhà của mình quá lâu vì Covid-19, con người luôn khao khát được tận hưởng không gian thoáng đãng bên ngoài. Đó là lý do cho sự trở lại của các tông màu rực rỡ của nhịp sống hàng ngày, từ những lọ hoa mới trồng, đến cách lựa chọn trang phục, từng điểm nhấn của những món đồ đời thường.

Cũng bởi vì yêu thích sự độc đáo trong màu sắc, chúng ta luôn muốn được là chính mình trong từng kiểu tóc, trang phục, tận hưởng những sở thích khác nhau, sử dụng những chiếc smartphone đen, trắng, vàng… khác biệt.

Ngày nay, một điều rõ ràng rằng di động không đơn thuần là công cụ tiện ích, mà còn là cỗ máy sáng tạo nội dung, bạn đồng hành của người trẻ trong đời sống thường nhật. Tuy nhiên, có lẽ không ít người dùng đã có chút nhàm chán với smartphone. Bởi lẽ hơn mười năm qua, các hãng điện thoại vẫn thường dùng các màu trung tính, không quá sáng đậm hay thể hiện sự táo bạo cho sản phẩm. Nếu có, đó cũng chỉ là các phiên bản được bán giới hạn.

Song gần đây, cách tiếp cận truyền thống trên đang dần trở nên lạc hậu. Nhiều nhà sản xuất không chỉ thay đổi về thiết kế mới để bắt kịp xu hướng, các “bộ cánh” của smartphone cũng được chăm chút nhằm thể hiện cá tính, phù hợp với tâm lý của người dùng. Số ít thương hiệu đã bắt đầu chú ý hơn đến việc cá nhân hóa thiết bị của mình, biến màu sắc trên smartphone dần trở nên đa dạng hơn.

Một trong những cái tên nhanh nhạy trong chuyển biến nói trên là Xiaomi. Hồi đầu tháng 10, công ty cho ra mắt chiếc smartphone Xiaomi 11 Lite 5G NE với bốn màu, được kỳ vọng sẽ đại diện cho bản sắc cá nhân của từng nhóm người dùng. Theo hãng di động này, màu Trắng Băng Tuyết tượng trưng cho sự tươi mới và đơn giản, Xanh Kẹo Ngọt sẽ là đại diện của hy vọng và sức sáng tạo, Hồng Thanh Đào mang đến nét trẻ trung, vui tươi, trong khi Đen Trân Châu là lựa chọn hàng đầu cho những cá nhân ám ảnh sự tinh tế, một cá tính riêng mạnh mẽ và vững chãi.

Con dao hai lưỡi

Sự đa dạng về màu sắc của sản phẩm giúp người dùng trẻ dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu trang phục và phong cách khác nhau. Dù là ra ngoài cùng bạn bè hay xuất hiện trong những buổi tiệc, điểm nhấn màu sắc của Xiaomi 11 Lite 5G NE cũng giúp bạn có thêm lựa chọn để thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Ngoài ra, phần viền làm từ nhựa và mặt lưng kính nhám còn giúp máy ít để lại mồ hôi hay dấu vân tay. Do đó, không chỉ có màu sắc hướng tới sự thời thượng, thiết kế của Xiaomi 11 Lite 5G NE còn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng nếu phải sử dụng trong thời gian dài.

Nhìn chung, việc tùy biến các phiên bản màu sắc của smartphone sẽ giúp nhà sản xuất liên kết chặt chẽ với khách hàng. Ngoài ra, còn mang lại hiệu quả trong tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu tập thể.

Cũng giống như thời trang, smartphone góp vai trò quan trọng trong cách nhận thức của con người về chính họ. Những mảng màu khác nhau của Xiaomi 11 Lite 5G NE sẽ là từng bản tuyên ngôn thời trang của người trẻ. Ở đó, bản sắc của người dùng được thể hiện qua cả vẻ ngoài lẫn nội dung sáng tạo. Mang lại những mảng màu đầy sức sống đến người dùng, cho cả bức tranh lớn của những ngày đầu bình thường mới.

Tuy nhiên, quá nhiều màu sắc cũng là một sự mạo hiểm. Thực tế, các nhà sản xuất trung thành với gam màu trung tính xuất phát từ việc hầu hết người dùng có xu hướng lựa chọn thiết bị theo những gam màu cổ điển. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu Xiaomi với hướng đi riêng đánh vào tính thời trang và nhu cầu thể hiện cá tính bản thân của người dùng có thể sẽ là con dao hai lưỡi mà chỉ có doanh số bán mới là câu trả lời chính xác nhất cho nước cờ này của Xiaomi.

Tin liên quan

Tin bài khác

Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân?

Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân?

13/05/2022| 0

Với sự hình thành và phát triển vượt trội trong suốt nhiều năm qua, Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân đã xây dựng...


Giáo viên yoga 104 tuổi: Tập 10 phút động tác này trước khi ngủ bằng 1 giờ chạy bộ, giúp sống thêm 

Giáo viên yoga 104 tuổi: Tập 10 phút động tác này trước khi ngủ bằng 1 giờ chạy bộ, giúp sống thêm 

12/05/2022| 0

Chỉ cần bỏ ra 10 phút thực hiện những động tác này trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ giảm được lượng...


Hóa đơn tăng cao khi hè về, tận dụng công cụ này để tiết kiệm chi phí ngay!

Hóa đơn tăng cao khi hè về, tận dụng công cụ này để tiết kiệm chi phí ngay!

12/05/2022| 0

Gợi ý hội chị em tích cực tận dụng các ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán bằng ví ShopeePay để “nhẹ gánh”...


Loại cá từng bị chê lên chê xuống, không ai thèm ăn, nay "đổi đời" thành đặc sản đắt đỏ, 330.000 

Loại cá từng bị chê lên chê xuống, không ai thèm ăn, nay "đổi đời" thành đặc sản đắt đỏ, 330.000 

11/05/2022| 0

Cùng với cá rô, cá chạch,... cá thát lát xưa kia có đầy ở các miền quê nhưng hầu như không ai ăn,...


Làng đại gia giàu có bậc nhất miền Bắc, chớp mắt lại thấy nhiều dinh thự, đất đắt ngang phố cổ Hà 

Làng đại gia giàu có bậc nhất miền Bắc, chớp mắt lại thấy nhiều dinh thự, đất đắt ngang phố cổ Hà 

11/05/2022| 0

Xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội) nổi tiếng với chợ vải Ninh Hiệp được mệnh danh là “con đường tơ...


Gái Ngàn Đô 2: Lột trần hiện thực khốc liệt của 3 cô gái ngành

Gái Ngàn Đô 2: Lột trần hiện thực khốc liệt của 3 cô gái ngành

11/05/2022| 0

Sau phần 1, Gái Ngàn Đô ra mắt phần 2 tiếp tục những câu chuyện ân oán giang hồ còn đang dang dở và...