H&M hướng tới tương lai bền vững của thời trang thông qua chiến dịch Let’s Reuse

(thoidaiplus.giadinh.net.vn) 07:55 30/03/2021 | 0

Nhằm kết nối và thể hiện mong muốn quý khách hàng có thể tiếp tục đồng hành cùng mình trong hành trình phát triển thời trang bền vững, H&M đã chính thức khởi động chiến dịch Let’s Reuse.

Cụ thể, H&M khuyến khích khách hàng mang theo và tái sử dụng túi khi mua sắm tại các cửa hàng H&M trên toàn quốc. Theo đó, kể từ ngày 22/04/2021, H&M bắt đầu triển khai thu phí 2.000 VNĐ cho một túi giấy mới, toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được chuyển đến Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Xanh - GreenHub Việt Nam để chung tay hành động vì một lối sống xanh, giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường. Cũng nằm trong khuôn khổ chiến dịch Let’s Reuse, từ ngày 29/03 tới ngày 04/04, mỗi khách hàng khi mang theo túi tái sử dụng và không sử dụng túi giấy mới từ H&M, sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm 5% trên tổng hóa đơn mua sắm.

Chiến dịch này là một trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của H&M trong hành trình bền vững của mình tại Việt Nam với nhiều hoạt động khác nhau. Trong năm 2020, H&M tự hào với hơn 57% chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm và 100% chất liệu cotton của hãng đều được tái chế hoặc có nguồn gốc thân thiện với môi trường. Ngoài ra, chương trình “Thu Nhận Quần Áo Cũ” - một trong những hoạt động nổi bật trong lĩnh vực bền vững của H&M trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam đã thu được hiệu ứng rất tích cực từ cộng đồng. Mục tiêu dài hạn của thương hiệu là sử dụng 100% chất liệu hữu cơ hoặc từ những nguồn bền vững vào năm 2030.

Sự kiện ra mắt chiến dịch Let’s Reuse diễn ra tại cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi với sự tham gia của nhiều đơn vị truyền thông cùng đại diện từ GreenHub Việt Nam. Tại đây, khách mời có cơ hội chiêm ngưỡng Bộ sưu tập thời trang mùa Xuân 2021 của H&M được kiến tạo bởi các chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường như vải lanh hữu cơ, bông hữu cơ, bông tái chế và AgraloopTM BioFibreTM - chất liệu hoàn toàn mới được làm bằng chất thải ra từ quá trình sản xuất hạt gai dầu.

Đại diện H&M – Chị Ngọc Phạm phát động chiến dịch Let’s reuse

Đại diện đến từ GreenHub - chị Hoa Trần và chị Ngọc Phạm và công bố sự hợp tác giữa hai bên trong chiến dịch Let’s Reuse

Kể từ 22/04, khách hàng được khuyến khích tái sử dụng túi khi mua sắm tại H&M

Tin liên quan

Tin bài khác

Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân?

Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân?

13/05/2022| 0

Với sự hình thành và phát triển vượt trội trong suốt nhiều năm qua, Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân đã xây dựng...


Giáo viên yoga 104 tuổi: Tập 10 phút động tác này trước khi ngủ bằng 1 giờ chạy bộ, giúp sống thêm 

Giáo viên yoga 104 tuổi: Tập 10 phút động tác này trước khi ngủ bằng 1 giờ chạy bộ, giúp sống thêm 

12/05/2022| 0

Chỉ cần bỏ ra 10 phút thực hiện những động tác này trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ giảm được lượng...


Hóa đơn tăng cao khi hè về, tận dụng công cụ này để tiết kiệm chi phí ngay!

Hóa đơn tăng cao khi hè về, tận dụng công cụ này để tiết kiệm chi phí ngay!

12/05/2022| 0

Gợi ý hội chị em tích cực tận dụng các ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán bằng ví ShopeePay để “nhẹ gánh”...


Loại cá từng bị chê lên chê xuống, không ai thèm ăn, nay "đổi đời" thành đặc sản đắt đỏ, 330.000 

Loại cá từng bị chê lên chê xuống, không ai thèm ăn, nay "đổi đời" thành đặc sản đắt đỏ, 330.000 

11/05/2022| 0

Cùng với cá rô, cá chạch,... cá thát lát xưa kia có đầy ở các miền quê nhưng hầu như không ai ăn,...


Làng đại gia giàu có bậc nhất miền Bắc, chớp mắt lại thấy nhiều dinh thự, đất đắt ngang phố cổ Hà 

Làng đại gia giàu có bậc nhất miền Bắc, chớp mắt lại thấy nhiều dinh thự, đất đắt ngang phố cổ Hà 

11/05/2022| 0

Xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội) nổi tiếng với chợ vải Ninh Hiệp được mệnh danh là “con đường tơ...


Gái Ngàn Đô 2: Lột trần hiện thực khốc liệt của 3 cô gái ngành

Gái Ngàn Đô 2: Lột trần hiện thực khốc liệt của 3 cô gái ngành

11/05/2022| 0

Sau phần 1, Gái Ngàn Đô ra mắt phần 2 tiếp tục những câu chuyện ân oán giang hồ còn đang dang dở và...