HDBank và FWD Việt Nam hợp tác triển khai bancassurance

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn) 13:55 10/12/2021 | 0

Ngân hàng HDBank và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống phân phối của HDBank trên toàn quốc.

Sự hợp tác của HDBank và FWD Việt Nam hứa hẹn sẽ nâng cao năng lực phục vụ và chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng sự phát triển của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam.

HDBank và FWD Việt Nam đã chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống phân phối của HDBank trên toàn quốc.

Ký kết triển khai bancassurance

Theo nội dung ký kết, ở giai đoạn khởi đầu, HDBank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam bao gồm:

· Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung là “FWD Đón đầu thay đổi 3.0”

· Sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “FWD bộ đôi tài sản”

· 7 sản phẩm bảo hiểm bổ trợ là FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0, FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo 2.0, FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí nâng cao 2.0, FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD Care Bảo hiểm tai nạn, FWD Care Bảo hiểm trợ cấp nằm viện, FWD Care Bảo hiểm tử vong và thương tật

· Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD bộ 3 Bảo vệ”

Hơn 10 triệu khách hàng của HDBank sẽ được tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm uy tín từ FWD

Với lợi thế có hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 21.000 điểm giao dịch tài chính, HDBank hiện đã “phủ sóng” khắp cả nước, được hơn 10 triệu khách hàng tin chọn và gắn bó trong nhiều năm qua. Cùng với chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm và hai bên dựa vào tiềm lực tài chính mạnh mẽ, HDBank còn gia tăng chuyển đổi số.

Số hóa xuyên suốt

Chiến lược số hóa đã và đang đóng góp quan trọng thúc đẩy kết quả kinh doanh của HDBank và góp sức nâng cao vị thế cũng như năng lực cạnh tranh của ngân hàng.

Ông Phạm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc HDBank cho biết: “Tại HDBank, số hóa xuyên suốt các hành trình khách hàng và các quy trình vận hành là một trong những động lực thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa chi phí. Trên phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tập trung phát triển và nâng cao trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ số. Theo đó, sự hợp tác cùng với FWD Việt Nam được kỳ vọng mang đến thêm nhiều sự lựa chọn về bảo hiểm trên nền tảng số hóa cho hàng triệu khách hàng HDBank.”

Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng

Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui khi trở thành đối tác của HDBank, một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam. Việc các sản phẩm của FWD Việt Nam chính thức phân phối qua hệ thống HDBank là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mở rộng hoạt động và mang đến khách hàng sự bảo vệ cần thiết với những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm khác biệt và số hóa, tiếp tục hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của chúng tôi tại Việt Nam."

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

Thông qua hợp tác này, khách hàng HDBank được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam, được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn: chỉ mất vài phút để mua một hợp đồng bảo hiểm hay thực hiện vài thao tác "chạm" để yêu cầu bồi thường bảo hiểm. Bên cạnh đó, khách hàng an tâm trải nghiệm cuộc sống vì FWD Việt Nam đã giảm thiểu, loại trừ mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại khi chọn bảo hiểm từ các sản phẩm. Khách hàng được bảo vệ tối đa, với mức phí bảo hiểm không đổi.

Tin liên quan

Tin bài khác

Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân?

Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân?

13/05/2022| 0

Với sự hình thành và phát triển vượt trội trong suốt nhiều năm qua, Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân đã xây dựng...


Giáo viên yoga 104 tuổi: Tập 10 phút động tác này trước khi ngủ bằng 1 giờ chạy bộ, giúp sống thêm 

Giáo viên yoga 104 tuổi: Tập 10 phút động tác này trước khi ngủ bằng 1 giờ chạy bộ, giúp sống thêm 

12/05/2022| 0

Chỉ cần bỏ ra 10 phút thực hiện những động tác này trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ giảm được lượng...


Hóa đơn tăng cao khi hè về, tận dụng công cụ này để tiết kiệm chi phí ngay!

Hóa đơn tăng cao khi hè về, tận dụng công cụ này để tiết kiệm chi phí ngay!

12/05/2022| 0

Gợi ý hội chị em tích cực tận dụng các ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán bằng ví ShopeePay để “nhẹ gánh”...


Loại cá từng bị chê lên chê xuống, không ai thèm ăn, nay "đổi đời" thành đặc sản đắt đỏ, 330.000 

Loại cá từng bị chê lên chê xuống, không ai thèm ăn, nay "đổi đời" thành đặc sản đắt đỏ, 330.000 

11/05/2022| 0

Cùng với cá rô, cá chạch,... cá thát lát xưa kia có đầy ở các miền quê nhưng hầu như không ai ăn,...


Làng đại gia giàu có bậc nhất miền Bắc, chớp mắt lại thấy nhiều dinh thự, đất đắt ngang phố cổ Hà 

Làng đại gia giàu có bậc nhất miền Bắc, chớp mắt lại thấy nhiều dinh thự, đất đắt ngang phố cổ Hà 

11/05/2022| 0

Xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội) nổi tiếng với chợ vải Ninh Hiệp được mệnh danh là “con đường tơ...


Gái Ngàn Đô 2: Lột trần hiện thực khốc liệt của 3 cô gái ngành

Gái Ngàn Đô 2: Lột trần hiện thực khốc liệt của 3 cô gái ngành

11/05/2022| 0

Sau phần 1, Gái Ngàn Đô ra mắt phần 2 tiếp tục những câu chuyện ân oán giang hồ còn đang dang dở và...